Đặt vé máy bay đi Nhật Bản 2019 tại Đai lý vé máy bay chính thức

Được mệnh danh là “đất nước mặt trời mọc”, Nhật Bản chính là quốc gia rất lí tưởng để du lịch khám phá, du học nâng cao trình độ hoặc định cư sinh sống. Việc di chuyển giữ Nhật Bản và Việt Nam ngày càng trở nên phổ biết hơn. Nếu như Quý hành khách đang muốn tìm được tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để chuẩn bị cho cuộc hành trình sắp tới trong năm 2019 thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

Hiện tại, quý hành khách có thể xuất phát bay đến Nhật Bản từ Việt Nam tại ba sân bay quốc tế lớn là: Tân Sơn Nhất, Nội Bài và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản được cập nhật liên tục

Cả ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều đồng khai thác chặng bay đến Nhật Bản. Hoặc, hành khách cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không quốc tế khác như: Japan  Airlines,  All Nippon Airways,  China Airlines, Thai Airways , China Southern Airlines,..

Hai hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar khai thác chặng bay này với mức giá rẻ nhất chỉ từ 97 USD.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Japan Airlines hiện có mức giá vé cho chặng bay này dao động từ 565 USD – 844 USD.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản 2019 tại Đai lý vé máy bay chính thức - https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Đặt vé máy bay đi Nhật Bản 2019 tại Đai lý vé máy bay chính thức


Đặc biệt, All Nippon Airways cũng là hãng hàng không được nhiều quý hành khách tin chọn cho chặng bay này với giá vé dao động từ 695 USD – 842 USD.

>>Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc thời gian đặt. Gọi ngay hotline: 028 3827 0404 để biết chính xác giá vé.

Thời điểm hấp dẫn nhất để đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia tụ hội gần như 4 mùa rõ nét: Xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 kéo dài đến tháng 5 mùa hoa anh đào nở khắp nơi và cũng là thời khắc đa dạng lễ hội được diễn ra sôi động như ngắm hoa anh đào, âm nhạc cổ điển hay hội chợ truyện tranh, thu hút du khách trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu. Đây là mùa cao điểm, nên giá vé máy bay đi Nhật Bản đều với giá vé cao hơn so sở hữu tầm giá thường nhật.

Tháng 6 – 8 là thời khắc du lịch tốt nhất cho các người nào muốn tiết kiệm giá tiền và sở hữu vé giá rẻ đi Nhật. Mùa hè cũng là mùa của lễ hội và bắn pháo bông trên khắp quốc gia mặt trời, mọi người có thể tụ tập nhảy đầm các điệu múa truyền thống, làm cho đồ ăn, treo đèn lồng. Bạn rẻ nhất nên đặt vé trước chí ít 1 tháng trước lúc bay, để mang vé tàu bay giá rẻ.

Đi Nhật Bản nên mua gì về làm quà?

Những gợi ý cho bạn tham khảo nên mua về Việt Nam khiến cho quà dành tặng cho người thân và bạn bè than lúc du lịch đến quốc gia Nhật Bản.

+ Khăn Tenugui: Bạn mang người thân là nữ giới thì 1 mẫu khăn Tenugui chính là chọn lọc lý tưởng. Cái khăn dài khoảng 90 cm, hình chữ nhật, in nhiều họa tiết đẹp mắt. Nó mang thể dùng như khăn giữ ấm trong những ngày se lạnh, hoặc như 1 chiếc khăn tắm, khăn trải bàn, khăn bọc quà…

+ Búp bê Daruma: Đây là 1 trong các đồ lưu niệm ở Nhật Bản, có ý nghĩa mang đến may mắn, an lành, phúc lộc cho người nhà và bạn bè. Nó còn mang lại thông điệp đừng từ bỏ ước mơ của mình dù bạn có vấp ngã.

+ Quạt giấy Nhật Bản: nếu như bạn có dịp du hý vào mùa hè, thì dòng quạt tay thuận tiện chính là tuyển lựa phải chăng nhất. Quạt giấy rất phổ thông về màu sắc và phong phú về hoa văn, mang đậm phong cách Nhật Bản.


+ Đồ điện tử - gia dụng: Nhật Bản luôn được người Việt Nam tin tiêu dùng bởi chất lượng và giá bán rẻ. Bạn với thể kẹ ngay trọng điểm hay những khu chợ Nhật Bản để tẩu ngay về làm quà tặng cho người nhà.

+ Mèo thần Maneki Neko: Chú mèo may mắn Maneki Neko mang thể bắt gặp ở bất cứ nơi nào, vì nó được tin rằng sẽ đem lại may mắn, hưng thịnh vượng cho gia chủ. Chú mèo được bày bán khắp nơi tại Nhật Bản, rộng rãi về kích thước, màu sắc, dòng động hay tĩnh đều sở hữu cho bạn chọn lựa.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản 2019 tại Đai lý vé máy bay chính thức - https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Đặt vé máy bay đi Nhật Bản 2019 tại Đai lý vé máy bay chính thức

Nơi bán vé máy bay giá phải chăng đi Nhật Bản

Để đặt vé máy bay Nhật Bản với giá tốt nhất, hãy gọi ngay đến tổng đài đại lý vé máy chúng tôi. Để biết thêm thông tin, cập nhật bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài đặt vé Vietnam Booking: 028 3827 0404, mang lực lượng nhân viên giỏi và tận tình sẽ giúp bạn săn tậu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Nhận xét

  1. Giá vé máy bay của Vietnam A Airlines có vẻ ưu đãi hơn so với rất nhiều các hãng khác, bạn hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu tấm vé rẻ nhất tại http://Vietnamaairlines.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét