VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY

Là hãng hàng không cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, vé máy bay Vietjet Air luôn được nhiều hành khách lựa chọn và tin tưởng để di chuyển khi có một chuyến đi xa. 

Hãng luôn thu hút hành khách bằng những chặng bay nội địa - quốc tế giá rẻ với nhiều khuyến mãi cũng như ưu đãi tốt nhất. cũng như các"chiến tích bay" khủng khi trang bị hạm đội bay hiện đại, tiên tiến và mới nhất.

VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY


Vietjet Air - Bay là thích ngay!

Chiến tích của Vietjet Air được ghi nhận với các giải thưởng tiêu biểu như top 5 đường bay mới khai trương thành công hàng đầu thế giới” cùng với nhiều hãng quốc tế khác là Southwest (Mỹ), EasyJet (Anh Quốc), SpiceJet (Ấn Độ) và AirAsia X (Malaysia).

Không dừng lại ở đó, Vietjet Air còn được Tổ chức kỷ lục Châu Á cũng đã công nhận là “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay”. Liên tiếp đạt được những thành công về hàng không, hãng bay giá rẻ này còn được Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng giải thưởng “ Sao vàng chất lượng dịch vụ”. “Hãng hàng không có Dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn hay rất nhiều Bằng khen từ Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao và du lịch.

Đội bay trẻ trung, chuyên nghiệp, kinh nghiệm của Vietjet Air


Là hãng hàng không giá rẻ và chuyên nghiệp tại Việt Nam, Vietjet Air được đánh giá với đội tàu bay hiện đại, một phi hành đoàn quốc tế, kinh nghiệm bay chuyên nghiệp. Đội ngũ các phi công và tiếp viên trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, với đam mê cùng sự nhiệt thành trong công việc, đang là những yếu tố ngày càng góp phần làm nên thương hiệu của hãng. 

Vietjet Air thường xuyên được báo chí quốc tế nhớ đến với tên gọi “Đội bay sinh động bậc nhất thế giới” cũng chính vì sự trẻ trung, độc đáo, linh hoạt nhưng vẫn rất chuyên nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu trong lòng những hành khách Việt Nam và Quốc Tế.

Hiện nay, các tàu bay của Vietjet Air đều có tuổi trung bình sử dụng dưới 3 năm, gần như mới 100%.Đặc biệt, hãng sở hữu dòng máy bay Sharklet A320 mới nhất, hiện đại nhất của Airbus. Trong sự kiện triển lãm hàng không Singapore AirShow vào năm 2013, Vietjet Air đã tiến hành kí hợp đồng mua 100 tàu bay mới của hãng máy bay danh tiếng Airbus. Có thể nói, Vietjet Air đã trang bị đội tàu bay tiên tiến, hiện đại và thân thiện với môi trường nhất để đáp ứng được cho sự an toàn trên cao tuyệt đối của các hành khách.

Chặng bay – mạng đường bay hãng Vietjet Air


Hiện nay, Vietjet Air đã có mạng lưới bay phủ sóng rộng khắp nước và đang có kế hoạch mở thêm các đường bay mới trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây thực sự là tin vui cho khách hàng, khi có thể đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao với chi phí tiết kiệm và lộ trình bay thuận lợi. Phòng vé Vietjet Air TP.HCM hay Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác, sẽ rất thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.

Hãng hàng không Vietjet Air luôn cố gắng nổ lực mở rộng các đường bay quốc tế và nội địa để đáp ứng nhu cầu bay giá rẻ cho hàng triệu lượt hành khách mỗi tháng.

VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY

Một số quy định về hành lý của Vietjet Air


Trước khi đặt mua vé máy bay Vietjet Air, quý khách cần nắm rõ một số lưu ý về quy định hành lý mà hãng đưa ra:

*Đối với hành lý xách tay:                                     
Trọng lượng không quá 7kg
Kích thước không quá : 56cm x 36cm x 23 cm

*Đối với hành lý ký gởi:
Trọng lượng không quá 32kg
Kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm

Ngoài ra, quý khách có thể mua hành lý trả trước theo các gói cước ưu đãi tại các phòng vé Vietjet Air hay tại các đại lý vé máy bay Vietjet Air gần nhất.

Đặt vé máy bay Vietjet Air ở đâu?


Trước xu hướng “bay giá rẻ” ngày càng thịnh hành, nhiều công ty, phòng vé đã được mở ra để đáp ứng tốt nhất cho các hành khách có được những chiếc vé máy bay giá tốt. Để chọn được đại lý Vietjet Air uy tín – dịch vụ chuyên nghiệp – chăm sóc khách hàng tận tình thì Vietnam Booking chính là đại lý vé máy bay Vietjet Air được nhiều khách hàng tin tưởng mua vé máy bay Vietjet nhiều nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hậu mãi vô cùng tốt, Vietnam Booking đã trở thành đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín mà nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt nhiều năm. Hơn nữa, Vietnam Booking đã có mặt tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, dễ dàng cho việc tư vấn trực tiếp, cũng như hỗ trợ giao vé tận nhà cho những khách hàng bận rộn.

Công ty Cổ phần Vietnam Booking là đại lý vé máy bay ủy quyền chuyên bán vé máy bay giá rẻ nhất thị trường. Hơn nữa, Vietnam Booking còn thường xuyên cập nhật chính xác các chương trình vé máy bay khuyến mãi và các sự kiện của Vietjet Air. Đến với Vietnam Booking, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi săn vé máy bay giá rẻ uy tín mà lại không mất quá nhiều thời gian.

VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
VÉ MÁY BAY VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY


Nếu bạn đang có dự định đi du lịch để nghỉ dưỡng, đừng suy nghĩ, hãy click ngay website: https://vietnambooking.com/ hoặc gọi đến hotline (028 3956 2142) để đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ nhất trong hôm nay. Đi du lịch thả ga nhưng vẫn rất tiết kiệm, bạn còn chần chừ gì nữa?


Nhận xét

Đăng nhận xét