Mức giá vé máy bay hạng thương gia của Vietnam Airline

Vietnam Airline là hãng hàng không được đánh giá có chất lượng và dịch vụ bay tốt nhất, được nhiều hành khách khó tin tin chọn. Chính vì thế, dù mức giá vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline có đắt gấp 4-5 lần so với mức giá vé bình thường nhưng vẫn được nhiều hành khách săn đón. Vậy, mua vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline có lợi ích gì? Mời bạn đọc cùng Vietnam Booking điểm qua những thông tin về hạng vé máy bay này nhé!

Hãng hàng không Vietnam Airline là hãng hàng không duy nhất khai thác hạng thương gia và được ký hiệu bằng J,C,D. Hiện hãng đang cung cấp vé hạng thương gia cho các chuyến bay nội địa và quốc tế, vé Frist Class của Vietnam Airline luôn có những dịch vụ tốt nhất so với những hạng vé khác.

Mức giá vé máy bay hạng thương gia của Vietnam Airline-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Mức giá vé máy bay hạng thương gia của Vietnam Airline

Điều kiện hạng vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline trong chuyến bay nội địa

  • Trẻ sơ sinh không sử dụng chỗ (từ 1-12 tháng tuổi): 10% giá vé người lớn
  • Trẻ em (từ 2 – 12 tuổi): 75% giá vé người lớn
  • Thay đổi ngày giờ bay: miễn phí
  • Được phép hoàn vé: mất phí 300k
  • Kết hợp giá vé (áp dụng với chuyến bay khứ hồi, nhiều chặng): Được phép kết hợp với mọi loại giá, trừ giá vé hạng P (Siêu Tiết Kiệm).
  • Go show: Được phép miễn phí
  • Xuất vé: Không giới hạn


Một số đặc quyền của vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline


Giá vé

Gía vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline đắt gấp đôi hạng vé máy bay phổ thông của Vietnam Airline, và gấp 4, 5 lần hạng vé Siêu Tiết Kiệm. Các hãng hàng không Việt Nam không khai thác vé tàu bay Hạng Nhất (First Class) vì thế vé phi cơ hạng doanh nhân là hạng vé mang giá vé cao nhất và cũng cao gấp và dịch vụ cũng rẻ hơn hẳn các hạng khác.
Khi mua vé má bay hạng thương gia, người mua luôn mang quy trình ưu tiên cao nhất trong số gần như những nhà cung cấp được cung ứng. Người mua có thể thay đổi giờ bay, hành trình, hoàn vé ko mất phí trên những chặng quốc tế.

>>Bạn có đang quan tâm: 




Hành lý

Hành lý xách tay vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline miễn phí mang khối lượng gấp đôi so có hạng nhiều. Quy định về khối lượng hành lý không mất phí, thả phanh hơn những hãng hàng không khác: 30 kg hành lý ký gửi + 02 kiện hành lý xách tay

Check – in

Hành khách với thể check-in (làm thủ tục) bất cứ lúc nào miễn là máy bay chưa chứa cánh. Tại trường bay, khách hạng thương buôn ko phải chờ đợi lâu vì mang nơi check-in riêng, phòng chờ riêng có đầy đủ đồ ăn nhẹ, đồ uống miễn phí, đọc báo và lướt internet.

Ghế ngồi

Lúc lên máy bay, khách sở hữu vé nhà buôn không hề xếp hàng mà đi lên cửa riêng, chỗ ngồi luôn được bố trí trong một khoang riêng biệt. Khoang ghế của hạng thương nhân tiên tiến và thả phanh hơn hẳn các hạng khác. Hành khách sắm vé phi cơ hạng nhà buôn được ngồi ở gần đầu máy bay, ghế ngồi ít hơn nên rộng hơn, được lợi các tiện ích cao cấp khác.

Mức giá vé máy bay hạng thương gia của Vietnam Airline-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Mức giá vé máy bay hạng thương gia của Vietnam Airline


Đồ ăn, thức uống

Hành khách mua vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline còn được dùng cho các bữa ăn cao cấp, và phổ thông trong khoảng Á đến Âu. Có những chuyến bay sở hữu thời gian bay kéo dài hơn 60 phút và tùy thuộc theo từng chặng bay cụ thể, Vietnam Airlines sẽ chuyên dụng cho suất ăn nhẹ. Bữa ăn nóng được phục vụ cho các chuyến bay kéo dài trên 2 tiếng.
Với  các chặng bay đến hoặc xuất hành từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc, hành khách hạng doanh gia được dùng cho bữa ăn chính mang sự chọn lựa phong cách ẩm thực Á hoặc Âu. Bên cạnh đó, tùy vào chặng bay và thời kì bay, hành khách sẽ được dùng cho đồ uống là rượu mạnh, rượu vang, rượu sâm-panh, bia, nước quả, nước ngọt sở hữu ga, nước khoáng, trà, cà phê…

Ngoài ra, còn một số ưu tiên thú vị mà chỉ hành khách tìm vé phi cơ hạng doanh nhân mới có:

  • Tiền bảo hiểm tai nạn cao hơn hạng Economy (hạng Phổ Thông)
  • Có quầy làm thủ tục riêng, quầy trang trí khá đẳng cấp luôn sở hữu thảm và hoa
  • Có nhân viên đứng trước quầy giúp khách cân hành lý
  • Hành lý được gắn thẻ ưu tiên nên sẽ được chất ở gần cửa hầm hàng, được lấy hành lý xuống trước
  • Đến giờ ra máy bay có nhân viên đến phòng chờ để mời ra máy bay
  • Được ưu tiên không cần xếp hàng để ra máy bay. Nếu lên phi cơ bằng ống lồng được dành đầu tiên ra trước. Nếu di chuyển ra máy bay bằng xe bus khách hạng lái buôn sẽ đi ra sau hết và đi xe riêng – sở hữu máy lạnh, xe cũng ít người hơn.


Đặt mua vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline ở đâu?


Hiện tại, Vietnam Booking là đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline được nhiều người tin chọn bởi đây là đại lý vé máy bay ủy quyền của Vietnam Airline. Ngoài ra, Vietnam Booking còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm giúp hành khách dễ dàng lựa chọn được tấm vé máy bay ưng ý nhất. 

Giá vé máy bay hạng thương gia Vietnam Airline không phải rẻ, chính vì thế hành khách cần lựa chọn những địa chỉ bán vé máy bay uy tín để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra. Liên hệ mua vé máy bay tại hotline 1900 636 167 hoặc truy cập website: www.vietnambooking.com để đặt vé máy bay trực tuyến an toàn, tiện lợi, thanh toán nhanh chóng.

>>Tham khảo trực tiếp tại: https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/


Nhận xét

  1. BambooAir vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:http://Bambooairs.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét