Mua ngay vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12 của Vietjet Air chỉ 199,000VNĐ

Đặt ngay vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng vào dịp cuối năm nay để cùng gia đình, bạn bè và “nửa kia” cùng thỏa sức du lịch tại thành phố xinh đẹp này nhé. Tại Vietnam Booking, bạn nhất định sẽ sở hữu được những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hoàn toàn ưng ý và tiện lợi đó!

Đà Nẵng được xem là trọng tâm kinh tế - văn hóa – phố hội của khu vực miền Trung. Thị thành xinh đẹp này nằm soi mình bên chiếc sông Hàn thơ mộng lại được bao bọc bởi trục đường bờ biển trong xanh, tuyệt đẹp đã tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng níu chân biết bao du khách.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12 thấp nhất


Từ TP HCM, bạn sẽ không quá khó để đến với Đà Nẵng lúc cả 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đã khai thác tuyến phố bay đến Đà Nẵng. sở hữu tổng thời kì bay chỉ trong khoảng một giờ 20 phút, trục đường hàng không luôn là chọn lọc tối ưu để giúp bạn tiết kiệm thời kì thay vì mất khoảng một ngày trên tàu hỏa.

Mua ngay vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12 của Vietjet Air chỉ 199,000VNĐ-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Mua ngay vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12 của Vietjet Air chỉ 199,000VNĐ

máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ luôn được những hãng hàng không áp dụng những mức phí cạnh tranh nhất. Cụ thể, giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng vào tháng 12/2018 của Vietjet Air có giá 199,000d đồng /người/chiều. Cuối tháng 12 cũng chính là công đoạn tết tây, nên giá vé những ngày rút cuộc sẽ cao hơn so mang những ngày đầu tháng.

Di chuyển tại Đà Nẵng như thế nào?


Phi trường quốc tế Đà Nẵng sẽ là điểm đến trước tiên trong hành trình này. Nằm ở xã Hòa Thuận Tây, thị xã Hải Châu, sân bay Đà Nẵng là một trong 3 sân bay lớn nhất của nước ta.

Với khoảng cách tương đối gần có trọng tâm thành thị, bạn có thể dùng taxi sở hữu giá từ 60,000 – 100,000 đồng hay xe ấp ôm mang giá trong khoảng 25,000 – 50,000 đồng. Ngoài ra, những tuyến ô tô buýt số 01 (Đà Nẵng – Hội An), số 02 (Kim Liên – Chợ Hàn), số 03 (Đà Nẵng – Ái Nghĩa), số 04 (Đà Nẵng – Tam Kỳ),… cũng sẽ giúp bạn vận động đến nơi mình mong muốn. Lưu ý điểm đón trả khách của ô tô buýt nằm ở chính Nguyễn Hữu Thọ.
Đi Đà Nẵng tháng 12 có gì vui?

>>Tham khảo thêm tại: http://bookvemaybay.over-blog.com/2018/11/ve-may-bay-di-canada-gia-re-2019


Khi sở hữu thành công chiếc vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng, bạn không thể bỏ lỡ các điểm thăm quan lừng danh tại đây như Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An, cầu Tình Yêu,… và đừng quên nếm thử các món ăn trứ danh của vùng đất này như mì Quảng, gỏi cá Nam Ô, bánh tráng làm thịt heo, bún chả cá, bánh bèo,…

Mua ngay vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12 của Vietjet Air chỉ 199,000VNĐ-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Mua ngay vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 12 của Vietjet Air chỉ 199,000VNĐ

Ngoài ra, tại Đà Nẵng, bạn còn có thể khám phá Đèo Hải Vân, cung đường đẹp nhất nhì Việt Nam. Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Huế vô cùng gần, bạn hoàn toàn có thể chọn các phương tiện di chuyển như: đi tàu, đi xe hơi, đi xe máy để ra Huế, tham quan Cố đô vô cùng xinh đẹp.

Đặt mua vé máy đi Đà Nẵng giá rẻ tại Vietnam Booking


Chỉ còn vài tháng nữa là hết năm 2018, bạn còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ ngơi thoải mái tại Đà Nẵng nào. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Vietnam Booking luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu được tấm vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng của Vietjet Air với mức giá chỉ từ 199,000VNĐ mà thôi! Quá tuyệt vời cho một cuộc hành trình trải nghiệm thú vị. Gọi ngay hotline 1900 636 167 của chúng tôi để không lỡ cơ hội này nhé!

>>Tham khảo thêm giá vé máy bay tại:









Nhận xét

Đăng nhận xét