Đi Singapore nên mua gì về làm quà?

Vài tháng nữa là bạn sẽ bay sang Singapore để tận hưởng chuyến du lịch nhưng lại chưa biết đi Singapore nên mua gì về làm quà? Đừng lo, Vietnam Booking sẽ mách bạn những món quà tại Singapore rất được lòng du khách trong bài viết sau đây đó

Với vé máy bay đi Singapore giá rẻ đến với “đảo quốc Sư Tử” Singapore, bạn chẳng những có thể dễ dàng mua được những món quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè mà còn có thể lưu giữ những món kỉ niệm đẹp cho riêng mình nữa.

>>Bạn có đang quan tâm:

Quà lưu niệm hình sư tử biển

Đi Singapore nên mua gì về làm quà?-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Đi Singapore nên mua gì về làm quà?

Có thể dễ dàng nhận thấy món quà đầu tiên để trả lời cho câu hỏi: “Đi Singapore nên mua gì” chính là quà lưu niệm đặc trưng tại đây. Merlion còn là biểu tượng tâm linh mà rộng rãi người tin rằng sẽ đem đến vận may trong buôn bán, tạo điều kiện cho gia chủ làm cho ăn dễ dàng. Lúc đi Singapore mà tậu 1 món lưu niệm hình sư tử biển để giữ cho bản thân hoặc tặng bạn bè thì đúng là chuẩn ko cần chỉnh. Đồ lưu niệm sư tử biển có phần đông cái sản phẩm trong khoảng thú bông, áo thun hay thậm chí là đồ sử dụng trong nhà như hộp chứa tăm, hộp giấy.

Nước hoa, quần áo thời trang

Đề cập tới danh sách đi Singapore nên mua gì thì chẳng thể bỏ qua quần áo và phụ kiện cá tính bởi vì Singapore chính là thiên đàng tậu tậu. Áo quần và phụ kiện được bày bán khắp mọi nơi từ các shop bắt mắt, trung tâm mua sắm, những quầy hàng nhỏ tại những khu chợ. Đặc trưng cđường Orchard sôi động sở hữu gần như mặt hàng áo quần cá tính chất lượng, phổ quát ngoại hình và ngoài mặt cho bạn chọn. Những thương hiệu Bata, Hush Puppy, Aldo đều là những thương hiệu nức tiếng chuyên bán những sản phẩm kính mắt, giầy dép, túi xách…Singapore không có hàng giả, hàng fake nên bạn sở hữu thể hoàn toàn im tâm lúc tìm tìm ở đây.

Hãy tham khảo thử mỹ phẩm

Cửa hàng  Sephora lớn nhất Đông Nam Á ngụ ở tầng B2 của ION Mall nằm trên khu Orchard là một trong những địa điểm cho những chị em đam mê mỹ phẩm thả sức ngụp lặn bơi lội. Trong này có MAC, Make Up Forever, Benefit, Tarte, Too Faced, Eyeko, Caudalie, Laura Mercier, Fresh, Soap& Glory, Ciate, Butter London, Nails Inc… và những sản phẩm trong khoảng loại mỹ phẩm riêng từ Sephora.

Keo và bắp rang

Đi Singapore nên mua gì về làm quà?-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Đi Singapore nên mua gì về làm quà?

Tại chuỗi cửa hàng Value ở Singapore, mang tất cả dòng bánh kẹo với thời trang Nhật Bản mà bạn mang thể tìm về khiến cho quà. Đặc trưng hơn, còn với cả kẹo hình sư tử biển nữa (sao mang thể bỏ qua món này được, quà Singapore mà). Chuỗi shop Value mang mặt rất nhiều khắp mọi nơi ở Singapore nên rất dễ dàng cho bạn nếu như muốn tậu một nơi mua tìm, giá cả ở đây còn rất thấp, thấp hơn gần như so với hàng hoá trong các trung tâm thương mại lớn nên lỡ tậu rồi thì nhớ sắm phổ thông nhiều nhé.

Một món khá xa xỉ có giá khá chát ngả nghiêng từ 31 – 72S$ cho 1 hộp, nhưng đáng đồng bạc bát gạo chậm tiến độ là Garrett Popcorn. Hãng này đã đưa bắp rang lên một sang trọng mới mang rất nhiều mùi vị cũng như bao suy bì siêu thông minh, siêu đẹp. Các bạn có thể hiểu như vầy: nếu cafe có Starbucks khôn xiết sáng tạo sở hữu những mẫu đồ uống và thâm chí là tách cốc thì… bắp rang với Garrett Popcorn. Chưa nói hãng này còn cho Anh chị tự tay ngoại hình hộp, vị bắp, size hộp nữa. Vào thử website của hãng này thì đố ai muốn click thoát đó

Mứt Kaya, Sốt Laska và Bak Kwa (thịt bò)

Kaya là một chiếc mứt đặc thù, làm cho trong khoảng nước cốt dừa và trứng, rộng rãi ở vùng Đông Nam Á, đặc trưng là Indonesia, Malaysia, Brunei và Singapore. Thoạt trông nó ko với gì cầu kỳ, nhưng tới lúc nếm thử bạn sẽ khó lòng quên được hương vị độc đáo của loại mứt này.

Laksa cũng là 1 trong các điểm nhấn ẩm thực của Singapore bên cạnh các món ăn truyền thống ở nơi đây. Loại sốt này là sự hoà quyện của hương vị cà ri, nước cốt dừa và tương ớt, ăn cùng có mì sợi hoặc bún, tôm, sò huyết và chả cá otak otak.

Để du khách với thể tiện lợi với về nhà, sốt Laksa đã được đóng hộp trong những lọ thuỷ tinh xinh xẻo. Bạn chỉ việc mua 1 lọ sốt tại bất kì siêu thị lớn nào trong thị thành rồi sở hữu về và nấu mang các nguyên liệu cơ bản là đã với một tô Laksa nóng hổi thơm ngon ngay tại nhà rồi.
Đi Singapore nên mua gì về làm quà?-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Đi Singapore nên mua gì về làm quà?

Bak Kwa là món ăn khá phổ thông ở Singapore “Chưa ăn Bakkwa là chưa biết đến ẩm thực Singapore”. Món ăn này mang nguồn cội từ Trung Hoa, thường được làm trong khoảng thịt gà, thịt bò hoặc giết thịt heo sấy khô dạng lát mỏng. Vị ngọt và mặn của món này sẽ là một thứ quà lai rai lí tưởng cho chúng mình cơ mà lạ miệng nữa.

Vậy là bạn đã có thể lên được một list những thứ “đi Canada nên mua gì về làm quà” rồi đấy! Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa kịp đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ thì hãy truy cập ngay hệ thống đặt mua vé máy bay trực tuyến VietnamBooking.com hoặc liên hệ hotline 1900 636 167 để sở hữu những tấm vé ưng ý nhất nhé. Chúc bạn có một chuyến hành trình khám phá Singapore thật thú vị!



Nhận xét

  1. BambooAir vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:http://Bambooairs.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét