Khám phá một góc vùng biển Caribe tại thiên đường Cancun, Mexico

Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” với bãi cát vàng, nước biển xanh ngọc bích hòa quyện với cọ xanh mướt. Cùng khám phá một góc vùng biển Caribe tại thành phố Mexico ngay!

Cancun là 1 thành phố  ven biển thuộc tiểu bang Quintana Roo của đất nước Mexico. Cancun lừng danh khắp thế giới với những khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng đẹp đến mức xuất sắc mà bạn nhất định phải ghé thăm.

>>Bạn có đang quan tâm:

Nên đi du lịch vùng biển Caribe tại Cancun, Mexico khi nào?

Khám phá một góc vùng biển Caribe tại thiên đường Cancun, Mexico-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Khám phá một góc vùng biển Caribe tại thiên đường Cancun, Mexico


Mexico nằm ở khu vực nhiệt đới, nhưng do địa thế cao nên mùa đông ko quá lạnh và mùa hè không quá nóng. Khí hậu ôn hòa nên là nơi nghỉ hè và điều dưỡng tuyệt vời.
Khí hậu nhiệt đới, ở miền Bắc khí hậu á nhiệt đới. Nhiệt độ nhàng nhàng tháng giêng 10 - 25 oC, tháng bảy 15 - 30 oC.

Mùa đông, miền Bắc Mexico sở hữu khí hậu lạnh sở hữu nhiệt độ nhàng nhàng từ 8oC – 12oC, về đêm nhiệt độ xuống còn 5oC và mang tuyết rơi thường xuyên. Mùa hè khí hậu miền Bắc rất nóng, thỉnh thoảng mang các trận mưa rất to vào buổi chiều với mưa nặng hạt và mưa đá. Mùa này cũng sở hữu những trận bão kéo theo mưa lớn bất thường. Nhiệt độ mùa hè sở hữu thể lên đến 390C. Mùa mưa bão thường xảy đến ở vùng biển trọng điểm đô thị gần vùng biển Caribe và Vịnh Mexico.

Với đặc điểm thời tiết như vậy, du khách nên tham khảo trước thời tiết khi quyết định đến du lịch tại Cancun, Mexico.

Kinh nghiệm du lịch tại Cancun, Mexico


Bảo tàng nghệ thuật dưới nước Subacuatico

Sở hữu tấm vé máy bay đi Mexico giá rẻ, bạn sẽ có dịp ghé thăm Cancun với sự đa dạng của những điểm thăm quan trong khoảng trên bờ xuống tới đáy biển đều sở hữu sức quyến rũ ấn tượng với bất cứ vị khách nào. Khó sở hữu thành thị nào lại vừa là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo lại vừa là nơi các nhà nghiên cứu khảo học ham như Cancun. Bảo tàng nghệ thuật dưới nước Subacuatico nằm ở ngoài khơi bờ biển Isla Mujeres thuộc vùng Riviera Maya là điểm du lịch bí mật hút khách trên biển Cancun. Năm 2009, bảo tồn được nghệ sĩ điêu khắc tài tình Jason de Caires Taylor cộng với chính quyền Cancun dựng lên 500 bức tượng điêu khắc y như thật lấy cảm hứng trong khoảng hình ảnh người dân Yucatan.

Bảo tàng Subacuatico không chỉ mang đến lượng khách to cho du hý Cancun mà còn góp phần tăng ý thức bảo vệ hệ sinh thái cho hải phận này của người dân địa phương. Đặc biệt, khách tham quan tới Cancun đặc thù ham thích có hoạt động lặn biển và chiêm ngưỡng những bức tượng dưới độ sâu 28 feet giữa lòng đại dương

Khám phá một góc vùng biển Caribe tại thiên đường Cancun, Mexico-https://vemaybaygiare190tranquy.blogspot.com/
Khám phá một góc vùng biển Caribe tại thiên đường Cancun, Mexico

Bãi biển Playa Tortuga

Màu xanh trong vắt và các bãi cát mịn tại Playa Tortuga với sức hấp dẫn không kém cạnh bất cứ bãi biển đẹp nào trên thế giới. Các dải cát dài vàng mịn, nước biển trong xanh và ko khí trong sạch tại bãi biển Playa Tortuga, Cancun được tất cả khách du lịch xem là điểm đến tuyệt vời cho các hoạt động bơi lội và lặn biển... Có thể kể, Cancun chính là thiên đàng du hý không thể bỏ qua của vùng biển Caribe xinh đẹp.

Thiên nhiên đã quá ưu đãi với Mexico khi dành riêng cho quốc gia này một góc vùng biển Caribe xanh mát, đẹp tuyệt vời. Để có thể tận mắt và trải nghiệm được vẻ đẹp ấy, hãy book ngay vé máy bay đi Mexico giá rẻ thông qua hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến VietnamBooking.com hoặc liên hệ đến hotline 1900 636 167. Chúc bạn sẽ có được một trải nghiệm như mơ tại xứ sở thiên đường nghỉ dưỡng này!



Nhận xét

  1. BambooAir vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:http://Bambooairs.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét